Nghiên cứu khoa học
Phát triển sản phẩm du lịch cạnh tranh, đảm bảo cho du lịch Việt Nam phát triển bền vững
“Sản phẩm du lịch là tập hợp các dịch vụ trên cơ sở khai thác các giá trị tài nguyên du lịch để thỏa mãn nhu cầu của khách du lịch” (Luật Du lịch,2017). Các dịch vụ ở đây bao gồm dịch vụ lưu trú, dịch vụ ăn uống, dịch vụ lữ hành, dịch vụ vận chuyển, dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ thông tin hướng dẫn và các dịch vụ khác liên quan…
Phát triển du lịch golf – Một đột phá trong phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam
Năm 2019 là một dấu mốc ấn tượng đối với các sân golf và du lịch golf Việt Nam – năm thứ 3 liên tiếp, Việt Nam được tổ chức “Giải thưởng golf thế giới” (World Golf Award), giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực du lịch golf nhằm vinh danh những sân golf có chất lượng, đẳng cấp hàng đầu thế giới, vinh danh Việt Nam là “Điểm đến golf tốt nhất châu Á” và hơn thế nữa, lần đầu tiên Việt Nam đã vượt qua 7 quốc gia được đề cử khác để nhận danh hiệu “Điểm đến golf tốt nhất thế giới”.
Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch ẩm thực Việt Nam
Ẩm thực hay nói cách khác là việc ăn uống là những hoạt động không thể thiếu trong mỗi chuyến đi du lịch, là một trong những dịch vụ quan trọng nhất của chuyến đi du lịch cùng với các dịch vụ lưu trú, vận chuyển.
Giới thiệu phòng nghiên cứu khoa học trong Viện nghiên cứu Du lịch Xã hội
Phòng nghiên cứu khoa học là một trong những phòng ban “ đầu não” bởi đóng một vai trò quan trọng trong các hoạt động nghiên cứu của Viện nghiên cứu Du lịch Xã hội.